LDL Phones – Chính Sách Bảo Hành

I. DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ

– Áp dụng tất cả điện thoại, máy tính bảng đã qua sử dụng. Quý khách hoàn toàn thoải mái trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên.

– Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không phù hợp với nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể yêu cầu đổi 1 sản phẩm khác hoặc trợ giá để lên dòng máy cao hơn trong thời gian 7 ngày đầu.

Lưu ý: Máy đổi phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, dính tài khoản, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

SẢN PHẨM THỜI GIAN BẢO HÀNH QUYỀN LỢI BẢO HÀNH
Máy NewSeal 12 THÁNG TẠI APPLE
(Hoặc dài hơn theo Quyền lợi Bảo Hành của Hãng)
– Bảo hành 01 đổi 01 trong 30 ngày nếu có lỗi từ NSX.

– Theo đúng chính sách của Hãng.

– Những máy rơi vỡ vô nước sẽ mất đi quyền lợi bảo hành của Hãng.

Máy Like New
(Máy 99)
06 THÁNG – 01 đổi 01 trong 15 ngày đầu tiền nếu có lỗi từ NSX.

– KHÔNG bảo hành khi sản phẩm rơi vỡ, vô nước,…

– Hỗ trợ Bảo hành sửa chữa khi máy còn trong thời gian bảo hành (sửa chữa/thay thế linh kiện

AirPods NewSeal

12 THÁNG TẠI APPLE

– Bảo hành 01 đổi 01 trong 30 ngày nếu có lỗi từ NSX.

– Theo đúng chính sách của Hãng.

– Những máy rơi vỡ vô nước sẽ mất đi quyền lợi bảo hành của Hãng.

AirPods Like New
(Máy 99)

06 THÁNG

– 01 đổi 01 trong 15 ngày đầu tiên nếu có lỗi từ NSX.

– KHÔNG bảo hành khi sản phẩm rơi vỡ, vô nước,…

Apple Watch NewSeal

12 THÁNG TẠI APPLE

– Bảo hành 01 đổi 01 trong 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

– Theo đúng chính sách của Hãng.

– Những máy rơi vỡ rớt nước sẽ mất đi quyền lợi bảo hành của Hãng.

Apple Watch Like New
(Máy 99)

06 THÁNG

– 01 đổi 01 trong 15 ngày đầu tiên nếu có lỗi từ NSX.

– KHÔNG bảo hành khi sản phẩm rơi vỡ, vô nước,..

– Hỗ trợ Bảo hành sửa chữa khi máy còn trong chế độ bảo hành (sửa chữa/ thay thế linh kiện)

Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Giữ nguyên hiện trạng ban đầu, không trầy xướt, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.
  • Đối với các sản phẩm Apple Watch: không bảo hành các trường hợp về nguồn, màn hình, rơi vỡ, vào nước, cấn móp, có tác động ngoại lực…
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo: có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%)
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo trầy xước hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng (thiếu phụ kiện sẽ trừ 5% trên mỗi phụ kiện)
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

Lưu ý:

  • Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.
  • LDL Phones từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, mất Touch ID, dính tài khoản iCloud, máy bị cong sườn, cong main, dập nát, cháy nổ.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX

Ghi chú:

1. Thời gian đổi máy:

Ngay khi kỹ thuật viên LDL Phones hoặc hãng thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía NSX.

2. Thời gian sữa chữa:

Từ 1 đến 3 ngày, có thề sớm hơn hoặc lâu hơn tùy vào tình trạng tiếp nhận

Lưu ý:

  • Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu
  • LDL Phones từ chối bảo hành các lỗi không thể khắc phục được: Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, cong main, dập nát, cháy nổ. Touch ID và Face ID vẫn bảo hành khi không có tác động của người dùng.
  • Các vấn đề về thẩm mỹ bên ngoài như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước, sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Máy bị can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX.

L D L P H O N E S

Hotline : 097.42.666.42

Địa chỉ : 496 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Page Fb : LDLPhones | Website : www.ldlphones.com.vn